Thứ Bảy, 11 tháng 2, 2017


CUỘC GẶP GỠ ĐẦU XUÂN ĐINH DẬU VỚI CHÚ 
VÀ CÁC CHÁU RUỘT TẠI NHÀ HỒNG TRÂN, TẠI PHỐ VẠN HẠNH, Đ T VIỆT HƯNGLONG BIÊN, HÀ NỘI- 2017
                                                  ==@@==
Hai em Nguyễn Kim Khánh và Nguyễn Hồng Châu đưa chú Nguyễn Quỳnh (93 tuổi) đi du xuân và đến thăm nhà Nguyễn Hồng Trân & Thái Lê Phương tại phố Vạn Hạnh, ở khu Đô thị Việt Hưng, Q.Long Biên, Hà Nội.

Cuộc hội ngộ rất thân mật, vui vẻ giữa mấy cháu và chú thật ấm áp đậm đà tình cảm. Thấy chú còn minh mẫn vui tươi và kể nhiều chuyện về những ngày Tết đến, xuân về ở quê hương cũng như ở các vùng mà chú đã trải qua, chúng tôi nghe rất thích. Điều đó làm cho chúng tôi thêm vui mừng nhìn thấy chú như trẻ lại gần 10 tuổi. Chúng tôi đồng thanh nâng ly rượu vang đỏ đầu xuân kính chúc chú thượng thọ đến tròn 100 tuổi. Tôi đã nói với chú và các em rằng, chúng ta rất hạnh phúc có được một người chú ruột thọ nhất làng ta mà còn sức khỏe, tinh thần tỉnh táo vui tươi, mặc dù đã 24 năm qua chú không còn thím nữa để cùng chú chăm sóc nhau và chia xẻ bao nỗi buồn vui của tuổi già. Càng nghĩ như thế, chúng tôi càng thương chú rất nhiều và cầu mong cho chú luôn được an lành, thoải mái cho đến khi tổ tiên gọi về nhập tịch ở cõi vĩnh hằng…

Không có nhận xét nào: