Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2019

                             LỜI PHI LỘ -NHÌN ẢNH ĐỀ THƠ
                                                               =00=
Tôi thỉnh thoảng có thú vui là nhìn ảnh đề thơ. Những bức ảnh nào của người thân ruột thịt hay bà con, bạn bè quen biết v,v…đã gây xúc cảm cho lòng tôi là tôi làm bài thơ đưa bên ảnh để lưu niệm cho vui vẻ, thân thiết với cuộc đời mình từ lúc trai trẻ đến khi tuổi già.
Khi xem những bức ảnh kèm bài thơ trên FB này, có điều gì chưa vừa lòng thì xin quý vị tha thứ. Theo tôi nghĩ rằng,những bài thơ đó chỉ tôn vinh chứ không hề xúc phạm ai cả. Tuy vậy, nếu có điều gì quá đáng thi mong quý vi góp ý để chỉnh sửa cho phù hợp.
Hồng Trân xin trân trọng cám ơn quý vị bà con và bạn bè, quen biết…
                                  Hà Nội, đầu năm Kỷ Hợi -2019


Không có nhận xét nào: