Thứ Sáu, 2 tháng 2, 2018


ẤN TƯỢNG CUỘC TỌA ĐÀM VỀ THÔNG TIN TƯ LIỆU
                                                    ==@@==
Sáng ngày 30-01-2018, chúng tôi được gặp nhau tại Viện Hàn Lâm Khoa học Xã Hội Việt Nam ở Hà Nội.
Đây là lần đầu tiên tôi được BGĐ của Thư viện KHXH thuộc VHL KHXH VN mời đến gặp gỡ để tọa đàm, trao đổi ý kiến về công tác thông tin tư liệu để cùng nhau nâng cao trách nhiệm bảo tồn và phát huy tác dụng của nguồn tài liệu, sách báo đối với bạn đọc.
Mặc dù tôi(Nguyễn Hồng Trân)- nguyên Giảng viên chính Đại học Tổng hợp Huế, kiêm GĐ Thư viện nhà trường đã nghỉ hưu lâu năm(gần 20 năm), nhưng tôi vẫn đam mê việc sưu tầm những tài liệu, sách báo, tạp chí… về Văn hóa và Lịch sử để giúp cho học sinh, sinh viên, giáo viên và các nhà nghiên cứu có thêm nguồn tài liệu để tham khảo vận dụng hữu ích cho xã hội. Điều đó cũng làm tăng thêm niềm vui tuổi già của tôi.
Xin đưa lên một số hình ảnh chúng tôi trong buổi trao đổi đó gồm có: TS. Lê Hải Đăng là Viện Phó và Gđ Thư viện KHXH, cô Trần Kim Thoa- nguyên Trưởng phòng Bổ sung TL, cô Nguyễn Thúy Bình- Trưởng phòng Bổ sung và các chuyên viên, cán bộ Thư viên…

Không khí tọa đàm trao đổi rất cởi mở, chân thành và xây dựng. Điều đó đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng người tham dự…



Không có nhận xét nào: