Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016


                    CUỘC DU XUÂN QUANH HỒ GƯƠM HÀ NỘI
                                                                        ==00==
                                                  (Nguyễn Hồng Trân)

Sau Tết Bính Thân năm nay 2016, thời tiết Hà Nội rất dễ chịu. Vợ chồng chúng tôi đi du xuân quanh hồ Gươm Hà Nội. Tuy nơi đây đối với chúng tôi đã quá quen thuộc, nhưng khi đến hồ Gươm, chúng tôi vẫn cảm thấy vui vui trong không khí đầu xuân tấp nập du khách qua lại dạo chơi quanh hồ. Già trẻ, trai gái, bé thơ… vừa đi vừa chuyện trò vui tươi. Chúng tôi thấy có nhiều du khách nước ngoài vào ra đền Ngọc Sơn và đứng trên cầu Thê Húc chụp ảnh lưu niệm. Chúng tôi cũng chụp được nhiều tấm ảnh quanh hồ và trước đền Ngọc Sơn để lưu niệm một ngày đầu xuân năm Bính Thân 2016 trong không khí thanh bình ở Thủ đô Hà Nội.

Không có nhận xét nào: