Thứ Bảy, 23 tháng 6, 2018

        ĐOÀN HÀ NỘI CHÚNG TÔI ĐẾN DU LỊCH TÔ CHÂU
                                                =00=
Sau khi tham quan tại Bắc kinh, chúng tôi đi Tô Châu bằng tàu điện cao tốc(310Km/giờ) và sau gần 5 giờ thì đến nơi. Đây là lần đầu tiên chúng tôi được đi tàu cao tốc ở TQ với cảm giác rất bình yên, thoải mái,dễ chịu. Đến nhà ga Tô Châu tàu CT chỉ dừng 2 phút thôi nên khi nghe loa thông báo ga sắp tới là ga Tô Châu, thế là mọi người cấp tốc chuẩn bị chờ sẵn bên cửa tàu để xuống ga cho kịp.
Đến Tô Châu, sau khi ổn định nơi ăn ở, xe DL chở chúng tôi đi tham quan vùng đất trù phú nhất châu thổ sông Dương Tử này mà từ xưa đã lừng danh là "Thiên Đường Hạ Giới".
Tô Châu là một thành phố với một lịch sử lâu đời nằm ở hạ lưu sông Dương Tử và trên bờ Thái Hồ thuộc tỉnh Giang TôTrung Quốc.
Chúng tôi đã đến tham quan vùng Sư Tử Lâm. Đây là một lâm viên điển hình ở vùng Giang Nam. Đó là 1 trong 4 lâm viên đẹp nhất vùng.  Sau đó, chúng tôi đến Hàn Sơn Tự. Đây là ngôi chùa cổ nổi tiếng ở TQ.
Tiếp đó, đoàn chúng tôi đi xem cửa hàng tơ lụa với nhiều sản phẩm phong phú đa dạng rất nhiều sắc màu đẹp đẽ… Sau đó, mọi người tự do đi dạo phố Quan Triều và khu phố cổ Thập Lộ ở Tô Châu để mua sắm tùy thích, v.v…

Chuyến tham quan ở Tô Châu, chúng tôi chụp ảnh khá nhiều để kỷ niệm. nhưng chỉ đưa lên FB một số ít hình ảnh để các bạn xem cho vui.


Không có nhận xét nào: