Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2018

ĐOÀN DL CHÚNG TÔI ĐẾN TP. HÀNG CHÂU TQ
THAM QUAN RẤT THÚ VỊ
=00=
Hàng Châu nằm ở vùng đồng bằng châu thổ sông Trường Giang, là thủ phủ của tỉnh Chiết Giang. Cách Thượng Hải 180km về phía Tây Bắc. Hàng Châu được biết đến như là một trong những thành phố nổi tiếng và thịnh vượng nhất ở Trung Quốc.  
Hàng Châu nằm ở phía Bắc tỉnh Chiết Giang, miền Đông Trung Quốc, ở đầu cuối phía Nam của Kinh Hàng Đại Vận Hà ("大运河") , trên vùng đồng bằng châu thổ ở hạ lưu sông Dương Tử. Toàn bộ thành phố ngang tỉnh Hàng Châu trải dài về phía tây tiếp giáp với vùng núi của tỉnh An Huy, phía đông là một vùng bằng phẳng cạnh vịnh Hàng Châu. Thành phố được xây dựng bao quanh mặt phía đông và phía bắc của Tây Hồ ("西湖"), phía chính bắc sông Tiền Đường.
Thành phố Hàng Châu với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp cộng thêm sự phát triển của du lịch, những năm gần đây, lượng khách quốc tế đổ về Hàng Châu ngày càng nhiều.
Mấy anh chị em chúng tôi trong đoàn Hà Nội DL lần này được ngoạn cảnh thiên nhiên tươi đẹp và những di tích lịch sử xa xưa của Trung Hoa ở mấy nơi có tiếng như vùng Tây Hồ, Mai Gia Thôn, Miếu Nhạc Phi,chùa Phật Ngọc,v.v…Đặc biệt tại Hàng Châu, đoàn DL HN nhiều người đi xem vở diễn với hoạt cảnh phong phú đa dạng mô tả quá trình lịch sử thời xưa của Trung Hoa và được tái hiện một cách tài tinh, sinh động do hàng trăm diễn viên, nghệ sĩ thể hiện rất hấp dẫn khán giả nhờ CN 3D,4D.
Sau đây, chúng tôi xin đưa lên một số hình ảnh trong dịp du lịch đến Hàng Châu:



Không có nhận xét nào: